มีโอกาสชนะ

มีโอกาสชนะ คริส ซัตตันเชื่อว่าเอฟเวอร์ตันมีโอกาสที่จะชนะ

มีโอกาสชนะ คริสซัตตันทำนายผลเอฟเวอร์ตัน พบ ลิเวอร์พูล เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์

มีโอกาสชนะ คริสเชื่อว่า เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสที่จะชนะในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ กับ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก วันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ หงส์แดงไร้ชัยชนะในปี 2023 ในพรีเมียร์ลีก โดยต้องพ่ายแพ้อย่างราบคาบต่อเบรนท์ฟอร์ด, ไบรท์ตัน และวูล์ฟแฮมป์ตัน เอฟเวอร์ตันไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดแต่จะขี่ได้สูงเมื่อผู้จัดการทีมคนใหม่ภายใต้การคุมทีมของฌอน ไดช์

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเอาชนะอาร์เซนอล ซัตตันให้สัมภาษณ์ ใน รายการ มันเดย์ ไนท์ คลับ ของ วิทยุบีบีซี 5 สดว่า “ผมคิดว่าพวกเขา [เอฟเวอร์ตัน] มีโอกาสที่จะชนะดาร์บี้ ผมคิดจริง ๆ เพราะอีกครึ่งหนึ่งของเมืองลิเวอร์พูลตกอยู่ในภาวะตกต่ำ” มีสำหรับการ เห็นได้ชัดว่าฝั่งลิเวอร์พูลนี้ไม่ได้คุกคามเหมือนเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าวัฏจักรของคล็อปป์กำลังจะสิ้นสุดลง

การเซ็นสัญญาด้วยเงินก้อนโตของพวกเขา ดาร์วิน นูเนซ ประสบปัญหาอย่างมากในฤดูกาลนี้ และไม่มีผู้เล่นคนใดของพวกเขาที่อยู่ในระดับที่เราเคยเห็นในอดีต เป็นที่ถกเถียงกันอยู่ว่ามีเพียงอลีสซงเท่านั้นที่เล่นเหมือนตอนที่หงส์แดงคว้าแชมป์ลีก และนั่นบ่งบอกว่าทุกอย่างไม่ดีที่แอนฟิลด์ ตอนนี้ไดช์คุมทีมและเกมกับอาร์เซนอล

แสดงให้เห็นว่าผู้เล่นตอบสนองต่อแท็คติกของเขาได้ดี เราจะประหลาดใจหากเขาเปลี่ยนแปลงใดๆ เนื่องจากฝ่ายนั้นดีพอที่จะทำให้ลิเวอร์พูลได้เงินจากพวกเขา มันจะยอดเยี่ยมมากที่จะได้เห็นผลงานซ้ำกับคู่แข่งตัวฉกาจของพวกเขา และเราจะไม่แปลกใจหากพวกเขาเก็บแต้มได้ จูเลียน วอร์ดเชื่อมโยงกับงานอาแจ็กซ์ชั้นนำ แต่ ลิเวอร์พูล ก่อให้เกิดปัญหา

มีโอกาสชนะ

รายงานในเนเธอร์แลนด์ระบุว่าจูเลียนวอร์ดกำลังลงสมัครรับตำแหน่งผู้อำนวยการด้านเทคนิคของอาแจ็กซ์

จูเลียนวอร์ดผู้อำนวยการด้านการกีฬาของลิเวอร์พูล ได้รับการระบุว่าเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งสูงสุดในวงการฟุตบอลดัตช์วอร์ดเตรียมอำลาตำแหน่งที่แอนฟิลด์เมื่อจบฤดูกาลนี้ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อบ่งชี้ว่าเขาจะได้ลงสนามที่ไหนต่อไป แต่ตามเอกสารของเนเธอร์แลนด์ เด เทเลกราฟ เขาเป็น ‘ผู้สมัครที่แข็งแกร่ง’ ที่จะกลายเป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิคคนใหม่ของสโมสรอาแจ็กซ์

ที่มีชื่อเสียงในอัมสเตอร์ดัม ลิเวอร์พูลประกาศเซอร์ไพรส์ในเดือนพฤศจิกายนเมื่อปรากฏว่าวอร์ดซึ่งอยู่กับหงส์แดงมานานกว่า 10 ปีในบทบาทต่างๆ จะออกจากสโมสรไปพร้อมกันในซัมเมอร์หน้า แม้จะเพิ่งเข้ามาแทนที่ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ในตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว . รายงานของสื่อดัตช์กล่าวว่า:

“อาแจ็กซ์กำลังพยายามเต็มที่ในการเฟ้นหาผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลคนใหม่ที่จะมาสานต่อจากมาร์ค โอเวอร์มาร์ส เขาต้องสามารถเริ่มต้นได้ในวันที่ 1 กรกฎาคมเป็นอย่างช้า” แต่เส้นตายที่ระบุนั้นอาจเป็นปัญหาสำหรับทั้งอาแจ็กซ์และวอร์ดหากเขาสนใจที่จะรับตำแหน่ง เสียงสะท้อน เข้าใจแล้วว่าวอร์ดจะไม่สามารถเข้าร่วมสโมสรอื่นได้อีกเป็นเวลา 12 เดือนหลังจากที่เขาออกไป

และมีการเสนอว่าผู้อำนวยการกีฬาของหงส์แดงคนปัจจุบันกำลังจะพักงานหลังจากผ่านไปกว่าทศวรรษในบทบาทที่เรียกร้องและท้าทายมากมายที่ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม ร้านค้าในเนเธอร์แลนด์ได้เน้นย้ำว่าเขาคือตัวแทนที่เป็นไปได้ของ มาร์ก โอเฟอร์มาร์ส ซึ่งออกจากตำแหน่งของเขากับอาแจ็กซ์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

หลังจากยอมรับว่าเขาส่งข้อความที่ไม่เหมาะสมถึงเพื่อนร่วมงานหญิง ไม่ว่าทีมจาก เอเรอดีวีซี จะเตรียมพร้อมรับตำแหน่งวอร์ดเป็นเวลา 12 เดือนหรืออาจมองหาข้อตกลงกับลิเวอร์พูลเพื่อที่เขาจะได้เริ่มบทบาทก่อนหน้านี้เป็นรายละเอียดที่ยังคงต้องถูกกำจัดออกไป หากอาแจ็กซ์ยังคงตั้งใจที่จะลงจอด ผู้ชาย. https://www.macc-cricket.org